máy ép chậm klarstein 150W 32 vòng/phút

Thiết bị tiện ích máy ép chậm Klarstein 150W 32 vòng/phút.

Nước ép Hoa Quả là một trong những loại thức uống giúp bổ sung Vitamin cho các bạn rất nhiều. Mọi nười nên thưởng thức nước ép hoa quả nhiều hơn để bồi bổ sức khỏe tăng cường các chất dinh dưỡng cho bản thân.

Chọn lọc một máy ép hoa quả các loại rau củ trở thành một loại thức uống tuyệt vời bổ sung năng lượng. Nước ép bưởi, nước ép cà rốt, nước ép sữa bắp,… Vậy thiết bị nào phù hợp với một trong những tiêu chí trên. Chuyengiadienmay.com xin đem đến Máy ép chậm Klarstein 150W 32 vòng / phút.

Tính năng máy ép chậm Klarstein 150W 32 vòng/phút.

  • Hệ thống nổi bật nhất là ép chậm cho ra nhiều nước ép hơn.
  • Tốc độ vòng quay 32 vòng/phút tốc độ chậm nhất, không sinh nhiệt.
  • Bảo đảm được các chất dinh dưỡng 100% vitamin của các loại trái cây rau quả
  • Bền hơn nhiều so với các thiết bị thường
  • Tiện lợi tháo lắp chùi rữa
  • Tốc độ quay êm không gây tiếng ồn.
  • Sang trọng an toàn không gây cháy nổ.

Máy ép chậm Klarstein 150W 32 vòng / phút sử dụng các công nghệ ép dọc tốc độ ép chậm để đảm bảo chất dinh dưỡng của thực phẩm. Với sức ép mạnh 150W giúp ép sát nước trái cây nhưng vẫn giữ được vitamin khoán chất.

Trang bị hai khay đựng nước ép và bã trái cây, mỗi khay chứa 900ml thể tích rộng rải thoải mái cho bạn chứa. Thiết bị được làm từ nhựa cao cấp không lo sứt mẽ. Khi mua mặt hàng bạn sẽ được tặng kèm theo một dụng cụ dọn dẹp thiế bị Máy ép chậm Klarstein.

Đấy là một số thông tin quan trọng về Máy ép chậm Klarstein 150W 32 vòng / phút. Sản phẩm hiện đang có mặt tại Số 47 Đặng Tiến Đông, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. Số đường dây nóng 0243 9128 555. Đây là một trong những mặt hàng bán chạy và được nhận xét cao nhất giúp bạn nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Hãy nhanh tay đặt hàng vi số lượng có hạn nhé.

Bình luận về bài viết này